Điều khoản sử dụng

 

  Quyền sở hữu trí tuệ

 

Tất cả các tài nguyên trong website: www.hlan.vn này và hệ thống web site thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Golden CITI và/hoặc người đăng ký của nó và được bảo vệ bởi Luật Sở hữu trí tuệ bao gồm các vấn đề liên quan tới bản quyền, nhãn hiệu, sáng chế và các đối tượng khác. Quyền sở hữu trí tuệ cũng được bảo hộ trên nhiều quốc gia khác dựa theo các điều ước quốc tế đa phương và song phương.

Quý Khách có quyền được sử dụng website này và/hoặc tài nguyên của website này cho cá nhân hay nội bộ không nhằm mục đích kinh doanh, H*LAN khuyến khích việc sử dụng này cùng với việc trích dẫn nguồn cũng như giữ nguyên đường liên kết (link/url) đến tài nguyên trên website này. Bất kỳ việc sử dụng khác, bao gồm việc sao chép, sửa đổi, tái xuất bản một phần hay toàn bộ, truyền tải, phân phối, cấp phép, bán hay xuất bản bất cứ tài nguyên nào đều bị cấm nếu không được sự chấp thuận trước bằng văn bản của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Golden CITI. Các nhãn hiệu, biểu tượng của H*LAN đã đăng ký hoặc đang trong quá trình nghiên cứu duyệt bảo hộ theo Luật của Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

 

  Hạn chế sử dụng

 

H*LAN không chấp nhận bất kỳ việc sử dụng website và/hoặc tài nguyên nào cùa website vào một trong những việc sau:

– Chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam.
– Xâm phạm quyền tự do cá nhân của người khác; và/hoặc làm nhục, phỉ báng, bôi nhọ người khác; và/hoặc gây phương hại hay gây bất lợi cho người khác.
– Gây rối trật tự công cộng; và/hoặc phạm pháp hình sự.
– Truyền bá và phân phối thông tin cá nhân của bên thứ ba mà không được sự chấp thuận của họ.
– Sử dụng vào mục đích kinh doanh và/hoặc thương mại mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của Skinna, như là các cuộc thi, cá cược, đổi chác, quảng cáo hoặc kinh doanh đa cấp.
– Truyền đi những tập tin máy tính bị nhiễm virus gây hư hại hoạt động của các máy tính khác.
– Sử dụng các loại robot, nhện máy (spiders) và/hoặc bất kỳ thiết bị tự động nào, và/hoặc tự tay theo dõi và thu thập tài nguyên của website cho bất kỳ mục đích tái sử dụng mà không được sự cho phép trước bằng văn bản của H*LAN.
– Sử dụng bất kỳ thiết bị, phần mềm và/hoặc tiến trình nào nhằm xâm phạm hoặc cố ý xâm phạm đến hoạt động của website.
– Bất kỳ hành động nào không hợp pháp và/hoặc bị cấm bởi các bộ luật tương ứng.
– Bất kỳ hành động nào mà H*LAN cho rằng không thích hợp.

 

  Hướng dẫn sử dụng website

 

Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể mua sắm trên website www.hlan.vn trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.
Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.
Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách mà không cần báo trước. Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

 

  Quy trình giao dịch

 

Khi có nhu cầu mua hàng trên website www.hlan.vn Quý Khách thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu Quý Khách đồng ý muốn đặt hàng, Quý Khách ấn vào nút Thêm Vào Giỏ Hàng

Bước 3: Quý Khách điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu
Nếu trong chương trình khuyến mãi, Quý Khách có thể nhập “Mã Khuyến Mãi” trực tiếp vào ô “Mã Khuyến Mãi” để để nhân viên giao hàng có thể phục vụ Quý Khách tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm
Nếu Quý Khách đang sở hữu “Phiếu Quà Tặng H*LAN”, Quý Khách vui lòng cung cấp thông tin như hướng dẫn trên phiếu quà tặng.

Bước 4: Quý Khách thực hiện bước “Thanh Toán”
Quý Khách có thể chọn Phương Thức Giao Hàng “Giao hàng tại nhà” hoặc “Nhận tại cửa hàng”
Quý Khách có thể chọn Phương Thức Thanh Toán phù hợp và thuận tiện nhất: “Thanh toán trực tiếp”, “Thanh toán khi nhận hàng – COD”, “Chuyển khoản ngân hàng”. Ngoài ra, Quý Khách đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master. Quý Khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách lựa chọn  “Thanh toán trực tuyến thẻ nội địa”, “Thanh toán trực tuyến thẻ quốc tế”

Bước 5: Sau khi nhận đơn hàng của Quý Khách, H*LAN sẽ gữi email xác nhận đơn hàng qua thông tin Quý Khách cung cấp hoặc sẽ liên lạc với Quý Khách qua thông tin số điện thoại Quý Khách cung cấp bằng số hotline 0923 39 88 68 để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 6: H*LAN giao hàng tận nhà đến cho Quý Khách hoặc Quý Khách đến trực tiếp tại các cửa hàng của H*LAN trên toàn quốc để nhận hàng.

 

  Quy trình giao và vận chuyển

 

Khi nhận đơn hàng từ Quý Khách và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, H*LAN sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa và chuyển giao hàng cho đối tác vận chuyển theo yêu cầu và thông tin của Quý Khách.

Nếu Phương Thức Giao Hàng là Nhận hàng tại cửa hàng, thì Quý Khách sẽ đến trực tiếp cửa hàng nhận hàng.

 

  Đối tác vận chuyển và thời gian vận chuyển

 

H*LAN không trực tiếp vận chuyển hàng hóa mà lựa chọn những đối tác vận chuyển có chuyên môn, có qui trình nghiêm ngặt và nhân viên giao nhận được đào tạo nghiệp vụ để phục vụ Quý Khách.

Thời gian giao hàng ( trong điều kiện thuận lợi):

– Nội thành Hồ Chí Minh 1 ngày.

– Ngoại thành Hồ Chí Minh, Nội thành Hà Nội, Nội thành Đà Nẳng: 2 ngày.

– Ngoại thành Hà Nội, Đà Nẵng: 3 ngày.

– Ngoại tỉnh (trung tâm): 2 ngày.

– Ngoại tỉnh (vùng sâu vùng xa): 3 ngày Thời gian giao hàng sẽ dài hơn nếu giao hàng trong mùa cao điểm (Lễ, Tết) hoặc điều kiện bất khả kháng ( thời tiết xấu, lũ lụt, tai nạn..) Phạm vi giao hàng: tùy thuộc vào mạng lưới phục vụ của đơn vị vận chuyển.

Dịch vụ Giao Hàng Thu Tiền (COD): tùy thuộc vào phạm vi phục vụ của đơn vị vận chuyển.

 

  Chấp nhận đơn hàng và giá cả

 

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

 

Quy trình hủy đơn hàng

 

Khi có nhu cầu hủy đơn hàng, Quý Khách có thể liên hệ với ngay với H*LAN qua hotline: 0923 39 88 68 xác nhận hủy đơn hàng được nhanh chóng.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Bước 1: Quý Khách có thể gửi khiếu nại của mình đến H*LAN qua các phương tiện sau:

Qua tổng đài: 0923 39 88 68

Qua email: kinhdoanh@hlan.vn

Trực tiếp tại các cửa hàng của H*LAN

Bước 2: H*LAN sẽ liên lạc với Quý Khách để tìm hiểu nguyên nhân để thỏa thuận đền bù (khi cần).

 

  Quy trình thanh toán

 

Quý có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (Quý Khách nhận hàng tại cửa hàng H*LAN):

Bước 1: Quý Khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Quý Khách đến địa chỉ bán hàng là cửa hàng H*LAN.

Bước 3: Quý Khách thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Quý Khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Quý Khách xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: H*LAN xác nhận thông tin Quý Khách.

Bước 4: H*LAN chuyển hàng.

Bước 5: Quý Khách nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.

Cách 3: Thanh toán chuyển khoản thông qua ngân hàng

Bước 1: Quý Khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Quý Khách xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: H*LAN xác nhận thông tin Quý Khách.

Bước 4: Quý Khách thanh toán tại ngân hàng.

Bước 5: H*LAN nhận được khoản thanh toán và chuyển hàng.

Bước 6: Quý Khách nhận hàng.

Cách 4: Thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng

Bước 1: Quý Khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Quý Khách xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: H*LAN xác nhận thông tin Quý Khách.

Bước 4: Quý Khách thanh toán trực tuyến trên website thông qua công cụ của Cổng Thanh Toán Trực Tiếp.

Bước 5: H*LAN nhận được khoản thanh toán và chuyển hàng.

Bước 6: Quý Khách nhận hàng.

 

  Đảm bảo an toàn giao dịch

 

Ban quản trị website đã sử dụng các công nghệ để bảo vệ thông tin về nội dung mà H*LAN đăng trên website www.hlan.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Quý Khách nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của  H*LAN để H*LAN có thể liên hệ nhanh lại với Quý Khách trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của Quý Khách, thì Quý Khách chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master Quý Khách nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ.  H*LAN không lưu trữ thông tin thẻ của Quý Khách sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến,  H*LAN sẽ là đơn vị giải quyết cho Quý Khách trong vòng 12 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

 

  Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

 

H*LAN thu thập thông tin cá nhân của Quý Khách với mục đích phục vụ cho việc chăm sóc sau khi mua hàng và trao đổi thông tin khi cần thiết.

H*LAN thu thập thông tin thông qua giao dịch mua hàng và tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm qua website.

H*LAN thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Quý Khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.

Khi cần thiết, H*LAN có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với Quý Khách dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

Dữ liệu cá nhân của Quý Khách sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Quý Khách sẽ được bảo mật trên máy chủ của  H*LAN.

Việc thu thập thông tin cá nhân của Quý Khách được thực hiện dựa trên sự đồng ý của Quý Khách tham gia mua sắm tại H*LAN. Ngoài các dịch vụ trên  H*LAN sẽ không thu thập bất kỳ thông tin từ các phương tiện khác của khách hàng.

Quý Khách toàn quyền có thể yêu cầu H*LAN kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân mà  H*LAN đã thu thập bất kỳ lúc nào và  H*LAN phải có trách nhiệm thực hiện theo yêu của khách hàng.

Trong trường hợp thông tin cá nhân của Quý Khách được sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm đã thông báo, Quý Khách có thể gửi khiếu nại của mình đến  H*LAN qua các hình thức để được giải quyết:

Gửi email: kinhdoanh@hlan.vn

Điện thoại: 0923 39 88 68

 

  Quản lý thông tin xấu

 

Quý Khách khi tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm tại website www.hlan.vn phải tuân thủ các quy định của H*LAN và quy định của pháp luật Việt Nam: không được kích động, ngôn ngữ tục tiểu gây mất thuần phong mỹ tục của người Việt nam, chống phá nhà nước, tôn giáo, chính trị…

Những hành động không nhằm mục đích xây dựng đóng góp sẽ được đổi ngũ kiểm duyệt nội dung xử lý xoá khỏi website mà cần báo trước đến thành viên.

 

Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

 

H*LAN cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của H*LAN, H*LAN sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Quý Khách hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc các Quý Kháchphải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản trị website  H*LAN cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Quý Khách tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Quý Kháchkhông thể tham gia giao dịch được thì các Quý Khách thông báo cho Ban quản trị qua địa chỉ email: kinhdoanh@hlan.vn hoặc qua điện thoại: 0923 39 88 68 (từ 9:00 – 17:00 hằng ngày) H*LAN sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Quý Khách tham gia Sàn giao dịch TMĐT  H*LAN.

Tuy nhiên, Ban quản trị website  H*LAN sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Quý Khách không đến được Ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản trị gây ra.

 

Quyền và nghĩa vụ của Ban quản trị website H*LAN

 

Quyền của Ban quản trị website  H*LAN

H*LAN có thể sử dụng hoặc hủy bỏ các thông tin của Quý Khách để lại website trong trường hợp cần thiết mà không cần báo trước.

H*LAN có quyền thay đổi thông tin sản phẩm, giá bán, khuyến mãi sản phẩm theo tình hình kinh doanh.

Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản trị website H*LAN

Trách nhiệm của  H*LAN là phải cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm. Trong trường hợp sai thông tin sản phẩm khi người dùng đã mua,  H*LAN phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường cho Quý Khách trong trường hợp cần thiết.

Quyền và trách nhiệm Quý Khách tham gia website www.hlan.vn

Quyền của Quý Khách tham gia website www.hlan.vn

Khi tham gia mua sắm hoặc bình luận, đánh giá sản phẩm  H*LAN ghi nhận thông tin cá nhân và Quý Khách có thể gia sử dụng cho các phiên tiếp theo dựa vào lịch sử của trình duyệt.

Quý Khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.

Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng trong lần kế tiếp (khi có chương trình)

Quý Khách có quyền khiếu nại với Sàn TMĐT trong các trường hợp sau đây:

Không nhận được hàng sau khi đã đặt hàng và thanh toán

Hàng hóa đến chậm hơn so với quy định.

Hàng hóa nhận được bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Hàng hóa nhận được bị lỗi sản xuất.

Nghĩa vụ của Quý Khách tham gia website www.hlan.vn

Tuân thủ các quy định pháp luật về cung cấp thông tin H*LAN và các quy định tại Quy chế này.

Quý Khách sẽ cung cấp cho  H*LAN chính xác các thông tin cá nhân, bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng. Khi có bất kỳ thay đổi nào về thông tin cá nhân, Quý Khách cần thông tin đến cho  H*LAN để được cập nhật lại thông tin trong tài khoản.

Quý Khách có trách nhiệm giữ kín thông tin cá nhân và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng tài khoản của mình.

Điều khoản áp dụng

Mọi tranh chấp phát sinh giữa  H*LAN và Quý Khách sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.

Quy chế của website  H*LAN chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này, H*LAN có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên website  H*LAN cho các Quý Khách biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc Quý Khách tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Hình thức thanh toán