NÊN PHA LOÃNG DẦU GỘI VỚI NƯỚC

theo tỉ lệ: 1 dầu gội - 2 nước

MASSAGE ĐỀU TỪ CHÂN TÓC ĐẾN NGỌN TÓC TRONG VÒNG 3 PHÚT để có thể phát huy hết các dưỡng chất tốt từ các loại thảo mộc tươi trong dầu gội

Đặc biệt

Không
cần dùng dầu xả sau khi gội

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

h*lan

  LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DẦU GỘI H*LAN

Tuỳ vào độ dài ngắn của mái tóc, bạn cần hoà 10ml-30m dầu gội vào 30ml-50ml nước khi sử dụng để dầu gôi có thể thấm đều mái tóc và phát huy hiệu quả khi sử dụng.
Khi sử dụng H*LAN, bạn không cần sử dụng thêm dầu xả hay các loại dầu gội khác

  VÌ SAO KHÔNG CẦN DÙNG THÊM DẦU XẢ ?

Trong dầu gội H*LAN có rất nhiều thành phần giúp tóc bóng mượt như dầu dừa, hương nhu, gừng, cỏ mần trầu, nhân sâm….nên không cần dùng đến dầu xả, bạn vẫn có được mái tóc bóng mượt sau khi gội.

  VÌ SAO KHÔNG CÓ DÒNG SẢN PHẨM DÀNH CHO TÓC NHUỘM & UỐN?

100% thành phần là thảo mộc tươi và không sử dụng các chất tẩy màu nên bản thân dầu gội H*LAN đã giúp giữ màu tóc nhuộm được bền hơn. Đặc biệt, một số thành phần thảo mộc trong dầu gội này cũng giúp mái tóc uốn được tạo nếp tốt hơn.

  CẢM GIÁC RÍT KHI SỬ DỤNG DẦU GỘI

Vì không sử dụng chất làm mượt nên trong lúc gội bằng H*LAN, bạn sẽ cảm giác hơi rít. Đừng lo, đó chỉ là trải nghiệm chưa quen trong khi gội, một khi tóc khô, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt: da đầu trở nên thông thoáng, mái tóc trở nên mượt và khoẻ hơn.

  KHÔNG NHIỀU BỌT KHI SỬ DỤNG

Dầu gội H*LAN chỉ sử dụng các loai thảo mộc tươi như: bồ hòn, bồ kết….để làm sạch tóc nên bọt sẽ không nhiều trong lúc sử dụng. Dù vậy, mái tóc của bạn vẫn đảm bảo sạch thoáng sau khi sử dụng. 

  SẢN PHẨM CÓ AN TOÀN CHO MẸ BẦU-MỚI SINH VÀ EM BÉ?

100% thành phần dầu gội H*LAN là thảo mộc tươi nên hoàn toàn an toàn cho mẹ và các bé từ 2 tuổi trở lên. Đối với các bé dưới 2 tuổi, dù chưa xảy ra bất kỳ vấn đề gì nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn chỉ nên dùng trà xanh để tắm gội cho bé.
Đối với trẻ em, cũng nên lưu ý là một số thành phần thảo mộc có thể làm cay mắt bé nên cần tránh để dầu gội văng vào mắt.

  GỘI XONG VẪN BỊ GÀU/ DẦU/ NGỨA?

Điều này có thể xuất phát từ những nguyên nhân như sau:
Bạn chưa sử dụng đúng loại dầu gội phù hợp với tình trạng tóc.
Liều lượng gội của bạn chưa đủ, hoặc bạn có thể chưa thấm được dầu gội hết da đầu hoặc gội chưa đủ sạch.
Da đầu bạn đã bị mất cân bằng sau một thời gian dài tiếp xúc với các hoá chất uốn, nhuộm, tẩy….Bạn nên loại bỏ các sản phẩm chăm sóc tóc có quá nhiều hoá chất và kiên trì sử dụng các loại dầu gội có các thành phần tự nhiên như H*LAN từ trên 1-2 tháng, hiện tượng này sẽ thuyên giảm theo thời gian.
Trường hợp da đầu có quá nhiều gàu & ngứa, bạn cần có sự tư vấn từ bác sĩ da liễu.

 

  TÓC VẪN RỤNG SAU KHI DÙNG DẦU GỘI

Nếu mỗi ngày dưới 50 sợi tóc rụng là bình thường. Nếu trên 100 sợi rụng là dấu hiệu cần chú ý.
Nguyên nhân có thể do:
Di truyền và nội tiết.
Hoá chất: hãy xem xét lại xem bạn có đang sử dụng loại hoá chất nào ảnh hưởng đến tóc không? Thường thì sau khi sinh, tuổi mãn kinh, tuổi dậy thì, sau khi bệnh nặng, dùng thuốc ngừa thai, nhuộm tóc, stress, thiếu sinh tố và nguyên tố vi lượng (kẽm, săt….),…… đều là những nguyên nhân làm tóc chết non…..
Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như gen Hairless, rối loạn miễn dịch…

Hình thức thanh toán