Chương trình áp dụng khuyến mãi Dầu Gội Thảo Mộc Tươi H*LAN – 500ml (loại dành cho tóc thường và tóc dầu ) giá 299.000đ
☘️ SALE 20% chỉ còn: 239.000đ.
Dầu Gội Thảo Mộc H*LAN vốn là tinh chất cô đặc và 100% từ thiên nhiên, giúp cân bằng da đầu, từ đó giúp chân tóc khỏe hơn, tóc trở nên chắc khoẻ & bóng mượt hơn. Nhờ lợi thế này, H*LAN thường được các Khách Hàng gặp các vấn đề về tóc như: tóc gãy – rụng, khô, xơ, gàu…chọn sử dụng.
– Đặc biệt, dùng dầu gội H*LAN, bạn không cần dùng đến dầu xả nhưng vẫn có được mái tóc mềm mượt sau khi gội.
Khách hàng của H*LAN thân mến chương trình khuyến mãi từ nay đến hết ngày 30/09/2019. Vì vậy nhân dịp khuyến mãi này khách hàng hãy mua và trải nghiệm thử sản phẩm của H*LAN nhé. ❤️❤️❤️
Điều kiện để được giảm giá:
B1: Đăng nhập vào web: www.hlan.vn
B2: Tạo user mua hàng
B3: Chọn sản phẩm vào giỏ hàng (tóc thường và tóc dầu 500ml)
B4: Hoàn tất thanh toán
B5: Liên Hệ Zalo/Hotline: 0923 39 88 68- để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn.

2012 – từ một gian bếp ấm nồng tình yêu của người mẹ dành cho hai con gái nhỏ, dầu gội H*LAN ra đời, với phiên bản đầu tiên dựa trên công thức dầu gội thảo mộc truyền thống Việt Nam.
2018 – Sau hơn 6 năm liên tục cải tiến, H*LAN đã có lượng khách hàng sử dụng thường xuyên lên đến 2.000 khách dù chưa tiến hành bất cứ hoạt động marketing nào.
2019 – Thương hiệu H*LAN chính thức được giới thiệu đến thị trường.
Bằng nguồn tài liệu Đông Y cũ Hán, tư vấn của các Lương Y tại Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng dụng Y Học Cổ Truyền TP.HCM và phản hồi của các khách hàng thân thiết, H*LAN đã LIÊN TỤC ĐƯỢC CẢI TIẾN. Giờ đây, dầu gội H*LAN phiên bản mới đã trở nên đậm đặc hơn, giúp nhanh chóng khắc phục các vấn đề về tóc và phù hợp hơn với thói quen tiêu dùng hiện đại.
👉 FREESHIP cho tất cả đơn hàng từ: 89.000 Đồng
👉 Mua chai 500ml sẽ được tặng 1 Bình Pha Chế 200ml
Quý Khách Hàng thân mến, sau một thời gian dài chuẩn bị thì H*LAN sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 12.06.2019 này.
Nhân dịp khai trương, H*LAN mến tặng các Khách Hàng ủng hộ chúng tôi một món quà nhỏ là bình pha chế. Mong rằng, món quà sẽ giúp trải nghiệm sử dụng dầu gội H*LAN của Quý Khách trở nên tuyệt vời hơn.
Với thành phần 100% thảo mộc tươi, H*LAN tin rằng sẽ giúp Khách Hàng có được mái tóc chắc khỏe hơn và giảm hẳn gãy rụng.
Bạn có thể đặt mua trực tiếp H*LAN tại:
– Trên sàn TMĐT: Shopee: https://shopee.vn/hlan.vn
– Inbox cho H*LAN: m.me/hlan.vn
– Hotline: 0923 39 88 68
– Tòa nhà Ereka Center- 17 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, TP.HCM
Bạn đang cần tư vấn nhiều hơn về các vấn đề khác nhau của mái tóc, đừng ngại ghé qua gian hàng của H*LAN tại Saigon Flea Market để được các chuyên viên H*LAN tư vấn cho bạn nhiều hơn nhé!
Gian hàng của H*LAN đang có mặt từ 11h sáng – 8h tối tại tầng 2, CR2 building, 107 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng quận 7, quầy S72
Các gian hàng ” XANH ” sẽ mang tới các sản phẩm đều có thể tái chế và thân thiện với môi trường tại PHIÊN CHỢ XANH 13/07 ở Bloq: Grand Market.
Các sản phẩm dầu thực vật Organic Native Havest và Dầu Gội Thảo Mộc Tươi H*LAN sẽ có mặt tại phiên chợ này. Mời bạn ghé tham dự cùng H*LAN tại:
Vị trí gian hàng: Gian hàng số 02
Thời gian: 10:00 – 19:00, thứ Bảy, 13/07/2019
Địa điểm: BLOQ 19 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, quận 2, TPHCM
Thông tin về phiên chợ:
https://www.facebook.com/events/396262060993519/?ti=icl
Hãy ghé và nghe câu chuyện tâm huyết từ 2 sản phẩm thân thương của Công Ty mình nhé. Sẽ có quà ưu đãi cho bạn nào ghé thăm tụi mình! 🥰

Không thể xác định được chính xác khoảng thời gian mà con người bắt đầu làm sạch tóc của mình – có lẽ là hơn vài nghìn năm trước – hoặc từ lúc mà người ta có tóc để mà gội. Cho đến khi khoa học hiện đại bắt tay vào nghiên cứu thì mái tóc con người đã trải qua hàng loạt những phát minh và sản phẩm với các nguyên liệu sẵn có, từ động vật, thực vật và khoáng vật.
Năm 4000 TCN: Việc sử dụng mỹ phẩm xuất hiện từ các nhà tắm cho đến nơi tạo kiểu tóc, và đây là những đặc quyền dành riêng cho tầng lớp cao trong xã hội.
Năm 3000 TCN: Người ta tin rằng việc tắm rửa, vệ sinh thân thể sẽ tách xa con người khỏi các loài thú vật khác.
Người Babylon sở hữu nhiều nhà tắm với hệ thống nước sạch và xà phòng làm từ mỡ động vật nấu với tro được chứa trong các lọ đất sét.
Năm 1500 TCN: Các thợ làm mỹ phẩm người Ai Cập thu hoạch thực vật – ví dụ như hoa sen – để chiết lấy tinh dầu, sau đó kết hợp dầu động vật, dầu thực vật cùng muối kiềm để tạo ra một sản phẩm tương tự xà phòng được dùng để chăm sóc da và tắm rửa.
Thời Trung Cổ: Ở phương Tây, sự thanh khiết trong tâm hồn được coi trọng hơn cái sạch sẽ từ bên ngoài, trong khi ở Nhật Bản, tắm rửa hằng ngày đã trở thành lệ thường. Còn tại Iceland, các hồ tắm chứa đầy nước từ suối nước nóng trở thành nơi tụ tập yêu thích của người dân vào những tối thứ bảy.
Năm 800 SCN: Ở Aleppo, Syria, xà phòng được làm bằng cách kết hợp dầu olive, dầu nguyệt quế, nước cùng dung dịch kiềm, đun lên và để nguội. Bánh xà phòng sau đó được cắt thành nhiều phần và có “hạn sử dụng” lên đến bảy tháng.
Năm 1200 SCN: Xà phòng phương Tây trở nên phổ biến, cùng với đó là sự xuất hiện của những nhà làm xà phòng người Hồi giáo ở Tây Ban Nha và Ý. Xà phòng Castile đước sử dụng rộng rãi trong các gia đình hoàng gia châu Âu và Tây Ban Nha.
Năm 1500 SCN: Xà phòng Castile phổ biến khắp châu Âu và được nhập khẩu số lượng lớn vào Anh quốc qua đường biển.
Những nhà tạo mẫu tóc Anh quốc đun xà phòng cạo râu và cho thêm thảo dược để tạo nên mùi hương cùng độ sáng bóng cho mái tóc. Nhưng bên cạnh việc kích ứng mắt, hầu hết xà phòng lúc này đều rất khó gội sạch và để lại một lớp màng mỏng có màu đục trên tóc.
Năm 1800 SCN: Các lái buôn thuộc địa ở Ấn Độ tìm ra thủ thuật massage tóc và cơ thể có tên gọi “champo”, họ giới thiệu nó cho các nước châu Âu.
1898: Nhà hóa học người Berlin Hans Schwarzkopf mở một hiệu thuốc dành riêng cho nước hoa và tập trung vào các sản phẩm cho tóc, bao gồm loại dầu gội nổi tiếng ở dạng phấn, có thể hòa tan trong nước. Tuy rằng thuận tiện, dầu gội của Schwarzkopf vẫn gây nên các phản ứng kiềm và vẫn tạo một lớp màng đục trên tóc sau khi gội.
1900: Dầu xả, với cái tên ban đầu là “thuốc chải tóc”, được tạo ra và giới thiệu ở Hội Chợ Thế Giới bởi một người Pháp tên Edouard Pinaud. Công dụng chính của sản phẩm này là làm mềm ria mép và râu của đàn ông.
1908: Tờ The New York Times vạch ra “những quy tắc cơ bản” trong vấn đề “Làm thế nào để gội đầu”. Tờ báo này cam đoan rằng gội đầu vào ban đêm, chải kỹ càng và dùng phương pháp “làm cháy xém” đi các sợi tóc chẻ ngọn là những phương pháp chăm sóc tóc tốt nhất. Xà phòng Castile được chải lên tóc bằng lược cứng, sau đó xả sạch bốn lần. Các chuyên gia về tóc khuyên rằng “những lần gội đầu nên cách nhau từ một tháng đến sáu tuần nếu tóc ở trong tình trạng khá tốt.”
1914: Quảng cáo dầu gội Canthrox trên một tờ tạp chí sử dụng hình ảnh những cô gái cắm trại gội đầu bên một hồ nước là sự kết hợp giữa hãng Rexall và thương hiệu Harmony Hair Beautifier and Shampoo. Đây là quảng cáo dầu gội mang tính chất thương mại đầu tiên trên thế giới, được thực hiện bởi Kasey Hebert.
1927: Hans Schwarzkopf giới thiệu với công chúng một trong những loại dầu gội dạng lỏng đầu tiên, đồng thời mở ra một đế chế có quy mô thế giới về chăm sóc tóc của mình.
1930: Drene là loại dầu gội đầu tiên chứa các chất hoạt động bề mặt tổng hợp. Nó được bác sĩ John Breck giới thiệu ở nước Mỹ, và ông cũng bắt đầu phát triển các loại dầu gội có khả năng cân bằng độ pH.
1946: Người Mỹ được giới thiệu một loại nước tẩy rửa mang hiệu quả cao, chứa các chất hoạt động bề mặt kết hợp với những hoạt chất hóa học có tính xây dựng như sodium carbonate, sodium silicate, sodium aluminosilicate.
Những năm 1960: Các nhà hóa học tìm ra cách để phân tán polyme trong dầu gội, nhằm “lấp đầy” những hư tổn trên sợi tóc bị gây nên bởi chất tẩy.
Những năm 1970: Quảng cáo dầu gội với người mẫu là Farrah Fawcett và Christie Brinkley – những biểu tượng tóc thời bấy giờ – cam đoan rằng sẽ không ổn nếu bạn không gội đầu vài lần mỗi tuần
Những năm 1980: Cách thức phân tán silicon trong dầu gội được tìm ra bởi các nhà hóa học và sau đó là sự xuất hiện của một loạt bằng sáng chế cho các sản phẩm dầu gội đầu “2 trong 1”. Người ta bắt đầu cho rất nhiều silicon vào dầu gội để đảm bảo chúng bám lại trên tóc một số lượng vừa đủ sau khi đã xả sạch bằng nước, tạo nên một hiệu ứng mượt mà cho mái tóc.

Chúng ta không cần nhiều thứ hơn – chúng ta cần ít hơn. Chúng ta cần những thứ tốt hơn, chặt chẽ hơn, tinh xảo hơn. Hãy tập trung vào nghệ thuật cần kiệm, sự hiệu quả và tính dễ chịu. Một khi bạn đã đạt được điều đó, bạn sẽ không cần nhiều nữa. Bạn sẽ không muốn nhiều nữa. Ngưng mua nhiều nữa. Đến cuối cùng, những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống không phải là vật chất mà là con người, trải nghiệm, công việc và bản thân chính bạn – một con người có khả năng đồng cảm và đối nhân xử thế. Thừa thải chỉ là một gánh nặng mà thôi.
Bước đầu tiên để tiến đến mọi sự thay đổi hoặc biến đổi là loại bỏ những thứ vô ích. Gỡ rối mớ bòng bong sẽ làm nổi lên xung xương sống. Khi bạn đã hiểu cái cấu trúc cần có, bạn sẽ có thể xây dựng lại, phát triển và bung tỏa ra bên ngoài.
( Theo Kate Schelter)

NƯỚC MƯA ĐÃ NHIỄM HẠT VI NHỰA 😔
Các nhà khoa học mới đây phát hiện ra, ở vùng núi Pyrenees không có người sinh sống ở miền nam nước Pháp, những trận mưa đã đem các hạt vi nhựa từ biển khơi, tích tụ trên những đám mây và rơi xuống vùng đất này. Đó chính là hậu quả trực tiếp của việc con người lạm dụng việc sử dụng đồ nhựa trong cuộc sống hàng ngày và thải chúng ra ngoài môi trường. Họ đã phát hiện ra, cứ mỗi ngày một mét vuông ở vùng Pyrenees đo được 365 phân tử vi nhựa được nước mưa “thả” xuống.
Sau đó, các nhà nghiên cứu bắt đầu tìm hiểu hướng gió để tìm nguồn gốc của những hạt nhựa trên dãy Pyrenees. Trong vòng bán kính 100km chỉ có những hộ làm nông đơn lẻ, không có những khu công nghiệp lớn. Các nhà khoa học trong nhiều năm qua đã cảnh báo việc con người đang tạo ra một hành tinh nhựa. Năm 2015, con người thải ra môi trường 420 triệu tấn rác thải nhựa. Con số này trong năm 1950 chỉ là 2 triệu tấn. Trong 65 năm đó, 6 tỷ tấn rác nhựa đã quay về môi trường, đi vào lòng biển hoặc được thu gom tại những bãi rác quy mô lớn, theo một nghiên cứu vào năm 2017. Bắt đầu từ việc sản xuất những chai lọ nhựa, túi nylon hay những bao bì, nhựa do con người tạo ra dần thoái hóa theo thời gian để tạo thành những hạt nhựa nhỏ li ti cỡ micromet hay nanomet. Một cuộc nghiên cứu ước tính trên bề mặt biển hiện có khoảng 15 đến 51 nghìn tỷ hạt vi nhựa.
Những cuộc thí nghiệm đã chỉ ra rằng, hạt nhựa nano có thể thẩm thấu qua tường tế bào để đi vào cơ thể của cá cùng nhiều loài sinh vật biển khác. Con người cùng vậy, các nhà khoa học đã phát hiện ra hạt nhựa nano có thể đi qua hệ tiêu hóa và đi vào cơ thể người. Mặc dù những nghiên cứu về tác động của hạt nhựa đối với sức khỏe con người sẽ còn cần phải triển khai thêm, có một điều đã rất rõ ràng, việc sử dụng bao bì và các chế phẩm từ nhựa cần phải được giảm bớt ngay lập tức.
Nguồn: National Geographic

Nếu câu trả lời của bạn là từ đất thì bạn có bao giờ tự hỏi tại sao quanh những cây to hàng chục năm, đất không bị “ăn mất” và để lại một cái hố to quanh cây? 400 năm trước, một nhà khoa học đã làm một thí nghiệm, trồng một cái cây vào một chậu đất và đo khối lượng đất thay đổi sau 5 năm, kết quả là cái cây đã nặng lên đến 72kg trong khi khối lượng đất trong chậu chỉ giảm đi có 0,06kg. Vậy 72kg đó đến từ đâu, chẳng lẽ lại từ không khí?
Đúng vậy, có thể thật khó tin, nhưng ngoài nước và một số vi chất cần thiết được cây lấy từ đất ra thì tất cả những cái cây cao to đồ sộ nặng hàng chục tấn kia đều chỉ “ăn” CO2 mà lớn lên như vậy thông qua quá trình quang hợp. Mỗi tấn gỗ do đó tương đương với hơn 1 tấn khí CO2 “được nén chặt lại cất vào trong cây”. Vậy bạn đã hình dung ra được tầm quan trọng của cây cối trong việc kiểm soát khí CO2 chưa?
(Nguồn: Sưu tầm)









